Một địa điểm cực phù hợp để bạn có thể tích góp thêm kiến thức ngoại ngữ cho bản thân mình đấy nhé!

Giới trẻ chúng mình giờ ai cũng rành trong việc sử dụng thiết bị công nghệ và khai thác thông tin từ internet, có lẽ vì thế mà việc học ngoại ngữ online giờ đây được nhiều bạn trẻ lựa chọn, vì tính tiện ích và sự tiện lợi. Chỉ cần một chiếc máy tính, laptop hay máy tính bảng có kết nối internet ở bất cứ đâu, là bạn có thể hoàn toàn chủ động về chi phí và thời gian học.

Tuy được đánh giá cao về tính tiện ích như vậy nhưng rào cản lớn nhất của việc học tiếng Anh online chính là tính hiệu quả vì hầu hết mô hình học online hiện nay là tự học, các bạn sẽ được trang bị và tiếp cận với kho dữ liệu các bài học, bài giảng, các tài liệu như sách, video clip… Bạn sẽ phải có tinh thần tự giác rất cao để chăm chỉ học tập và tự biết cách sử dụng và khai thác các tài nguyên đó, nếu không sẽ rất khó có hiệu quả, hoặc sẽ dễ dàng bỏ cuộc giữa chừng.

Để khắc phục vấn đề này, mô hình học tiếng Anh online với giáo viên dạy trực tiếp đã được phát triển và ngay lập tức được nhân rộng tại nhiều nơi trên thế giới. Tuy vậy, đa phần những đơn vị cung cấp dịch vụ này hiện nay đều ở nước ngoài nên giá thành các buổi học thường được tính bằng ngoại tệ (đô la Mỹ) và các phương thức thanh toán cũng chưa thực sự thuận tiện cho người học là người Việt nam chúng mình.

Tại Việt Nam, địa chỉ duy nhất đang cung cấp dịch vụ học tiếng Anh online qua Skype theo hình thức chủ động thời gian học là Hoctienganhmoingay.edu.vn. Tại đây, bạn có thể lựa chọn học theo gói (học tự do với nhiều giáo viên) hoặc học theo khóa (cố định giáo viên với giáo trình đã được lựa chọn). Bạn cũng có thể lựa chọn tùy ý thời gian cho các buổi học vì luôn luôn có các giáo viên sẵn sàng chờ dạy bạn. Điểm khác biệt lớn nhất của Hoctienganhmoingay.edu.vn là bạn có thể đặt học buổi học của mình chỉ cần trước 1 giờ đồng hồ trước khi buổi học diễn ra, và nếu trong trường hợp bất khả kháng bạn phải hủy buổi học thì học phí sẽ được tự động hoàn trả lại cho bạn. Chưa hết nhé, vì là học 1:1 nên các giáo viên của Hoctienganhmoingay.edu.vn luôn sẵn sàng cùng bạn xây dựng một giáo trình riêng phù hợp với trình độ của chính bạn đấy.

Bạn Đàm Thanh Tùng, hiện đang làm việc tại Công ty ITim – Hà Nội, một trong những học viên đầu tiên của Studnet đã chia sẻ về bí quyết thành công của bạn khi học với Hoctienganhmoingay.edu.vn “Tôi vốn là dân IT, nên đọc và hiểu tiếng Anh thì cũng không tệ lắm, nhưng vì ít có cơ hội để nói nên kỹ năng Nghe-Nói không tốt, tôi luôn tranh thủ học ít nhất 2 -3 buổi/tuần, với nhiều giáo viên khác nhau với mục đích để nâng cao vốn từ, tăng phản xạ Nghe-Nói của mình, thời gian chuẩn bị phải tham gia phỏng vấn xin việc thì tôi học nhiều hơn, yêu cầu giáo viên tập trung dạy cho mình những kỹ năng cần thiết để ghi điểm trong buổi phỏng vấn, và kết quả là tôi có được công việc hiện nay tại một công ty tin học nước ngoài. Tôi vẫn đang tiếp tục học với Hoctienganhmoingay.edu.vn , như một cách để duy trì phản xạ Nghe-Nói của mình”.

Đàm Thanh Tùng, công ty ITim, Hà Nội: Tôi vẫn đang tiếp tục học với teachingenglish.edu.vn

Học viên của Hoctienganhmoingay.edu.vn không chỉ đa dạng về độ tuổi mà còn đến từ rất nhiều vùng miền khác nhau, thậm chí có những học viên còn đang sinh sống tại nước ngoài…Một trong những lý do để các bạn ủng hộ Hoctienganhmoingay.edu.vn là vì cảm giác thân thuộc với một sản phẩm do người Việt làm ra, với giao diện tiếng Việt, với đội ngũ hỗ trợ cũng là người Việt, đặc biệt giá cả hợp lý khiến cho các bạn dành sự ưu tiên đặc biệt với Hoctienganhmoingay.edu.vn .

Bạn Đặng Bích Anh, một học viên ở Thành phố Hồ Chí Minh chia sẻ “Mình học với gần như tất cả các giáo viên để tiếp xúc với nhiều giọng nói Tiếng Anh. Mỗi thầy/ cô lại có cách truyền đạt khác nhau, mình dựa vào thế mạnh của mỗi người mà chọn học sao cho phù hợp với mục đích của mình. Thành công lớn nhất của mình là hiện nay mình đã có thể nói tiếng Anh nhanh hơn, nhiều khi không còn phải nghĩ tiếng Việt rồi dịch sang Tiếng Anh như trước nữa, mặc dù mình vẫn còn hạn chế về phát âm”. Đánh giá về dịch vụ học tiếng Anh online qua hình thức này, Bích Anh cho biết thêm“Mình thích những tiện ích của Hoctienganhmoingay.edu.vn như thanh toán linh hoạt hay chủ động trong việc đặt và hủy lịch học, chỉ có điều nếu chi phí thấp hơn chút nữa thì mình sẽ còn học nhiều hơn”.

Cùng chung nhận xét này, cô bé Võ Tường An, học sinh lớp 9 THCS Nguyễn Tự Tân, Quảng Ngãi cho biết “Em sống ở miền quê Quảng Ngãi, nên không có điều kiện để đi học tiếng Anh với giáo viên nước ngoài ở các trung tâm, vì vậy em cảm thấy rất may mắn vì tìm thấy Hoctienganhmoingay.edu.vn . Nhờ học ở Hoctienganhmoingay.edu.vn mà bây giờ em tự tin với tiếng Anh của mình hơn rất nhiều, em đã cố gắng tham gia vào các kỳ thi tiếng Anh ở trường và đạt giải nhất cuộc thi Huyện Bình Sơn, Quảng Ngãi năm vừa rồi, bố mẹ em rất hài lòng nên đã thưởng cho em một chuyến đi học hè tại Mỹ hè năm nay. Với vốn tiếng Anh ổn định, em đã đạt được điểm số tương đối cao trong khóa học. Em cũng rất thích các giáo viên của Hoctienganhmoingay.edu.vn và dịch vụ hỗ trợ nhiệt tình nên mỗi khi có gặp trục trặc hay khó khăn trong việc kết nối, em đều được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng. Cá nhân em thấy là học phí ở Hoctienganhmoingay.edu.vn là rẻ so với các mức học phí học 1:1 ở các website khác và các trung tâm”.

Hoctienganhmoingay.edu.vn không chỉ hiệu quả với những học viên đã có vốn tiếng Anh ban đầu vững vàng như Bích Anh, Tường An hay Thanh Tùng, mà ngay cả với các học viên nhí, những bạn mới làm quen với tiếng Anh, vốn từ chưa nhiều thì hiệu quả mang lại cũng rất khả quan. “Tôi cho hai cháu Tiến và Trung theo học ở Hoctienganhmoingay.edu.vn từ những ngày đầu cho tới nay, ngày nào các cháu cũng học ít nhất 1 buổi, ngày nghỉ có thể học thêm 1buổi nữa. Các cháu còn nhỏ nên học theo giáo trình với một cô giáo cố định, ngoài ra tôi cũng cho cháu học thêm nghe nói với các thầy cô khác để cho cháu làm quen và có phản xạ nghe và tiếp thu nhiều giọng tiếng Anh khác nhau”.

Anh Khuê, phụ huynh của hai học viên nhí Việt Tiến (9 tuổi) – Việt Trung (8 tuổi), hiện đang là học sinh Trường tiểu học Lê Văn Tám, Hà Nội chia sẻ. “Tôi nghĩ mức học phí hiện tại là hợp lý so với việc học trực tiếp với giáo viên nước ngoài ở trung tâm hay đến nhà, trong khi đó thời lượng học lại nhiều hơn do cháu được học hàng ngày, chứ không phải 1 hay 2 buổi/ tuần, điều này rất tốt cho trẻ em vì trẻ em nhớ nhanh nhưng cũng nhanh quên nên việc tạo môi trường và phản xạ nghe-nói hàng ngày cho các cháu là rất quan trọng. Ngày đầu mới học các cháu còn ngại nói, phản xạ chậm mặc dù trước đó cũng đã từng đi học ở trung tâm, đến giờ thì các cháu đã rất tự tin khi giao tiếp bằng tiếng Anh, thậm chí ra đường còn chủ động làm quen và nói chuyện với người nước ngoài. Chính vì thế tôi sẽ tiếp tục duy trì việc học hàng ngày cho các con như hiện nay”

Việt Tiến, học sinh lớp 4 Trường Tiểu học Lê Văn Tám, Hà Nội là một học viên gắn bó với teachingenglish.edu.vn từ những ngày đầu tiên

Để thực sự cảm nhận hình thức học trực tuyến 1:1 với giáo viên hay nếu bạn còn phân vân với hiệu quả của cách học tiếng Anh mới này, bạn hãy đăng ký ngay một tài khoản học viên để học thử miễn phí với Hoctienganhmoingay.edu.vn , bạn sẽ được trực tiếp trải nghiệm một buổi học trực tuyến với giáo viên nước ngoài cùng các tiện ích online dành riêng cho bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *