download-tiktok-tu-downtik

Tiktok là nền tảng mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay, lướt và xem Video trên Tiktok là điều quá đỗi quen thuộc. Tuy nhiên, để tải Video từ Tiktok thì ít ai có thể biết được. Hiểu được điều này, DowTik.com được phát triển nhằm giúp người dùng có thể Download TikTok Videos nhanh chóng nhất!

download-tiktok-tu-downtik
DownTik trang web tải video Tik Tok hàng đầu

Tìm hiểu về DowTik.com là gì?

DownTik.com là công cụ cho phép người dùng tải video từ Tiktok mà không bị dính Logo và lưu vào thiết bị của mình một cách dễ dàng, nhanh chóng. Đối với điện thoại di động và máy tính, bạn chỉ cần sao chép và dán link video Tiktok muốn tải và hệ thống sẽ tự động tải xuống trong vòng vài giây. 

Với Down Tik, bạn có thể kiểm tra video tiktok mà bạn đã tải xuống mọi lúc, mọi nơi, ngay cả khi bạn không kết nối Internet, hoặc chia sẻ chúng dễ dàng với bất kỳ ai. Hơn nữa, bạn cũng có thể truy cập trang web Downtik.com để tải video mà không cần phải tải ứng dụng về máy. 

Down Tik cung cấp giải pháp tải video TikTok trực tuyến tuyệt vời mà người dùng có thể sử dụng miễn phí. Chỉ với một cú nhấp chuột vào đường dẫn video bạn muốn tải về, hệ thống sẽ giúp bạn có được những video như ý muốn một cách nhanh chóng và tiện lợi khi tải video TikTok tại Dowtik.com.

Để nắm được cách sử dụng DowTik, mời bạn đọc tham khảo các bước dưới đây nhé!

Tiktok là gì?

TikTok được biết đến là mạng xã hội video cực hot được nhiều bạn trẻ sử dụng. Đây là nơi giúp người dùng chia sẻ những clip hay, hài hước, nội dung ngắn đa dạng sẽ giúp người dùng thỏa sức rèn luyện sức khỏe. Thể hiện sự sáng tạo và cá tính của bạn. 

Hàng trăm hoặc hàng nghìn video được đăng trên nền tảng TikTok mỗi ngày vì nó là một mạng xã hội lan truyền và chia sẻ những khoảnh khắc thông qua video. Trong số đó có một số video độc đáo, hấp dẫn và ý nghĩa mà người dùng sẽ muốn tải xuống, lưu hoặc chia sẻ trên thiết bị cá nhân của họ. 

Giờ đây, với sự trợ giúp của trình tải xuống của DowTik.com, quá trình này sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng, chất lượng Video cao hơn bao giờ hết.

Hướng dẫn lấy link Video Tiktok dán Dow Tik

Một yếu tố cần thiết để tải video TikTok là liên kết video TikTok. Tuy nhiên, nhiều người không biết cách lấy link nên quá trình tải về bị bế tắc ngay từ bước đầu tiên. Cùng xem cách lấy link video TikTok tại đây. 

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên máy tính, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của bạn.

Bước 2: Chọn hoặc tìm kiếm các video TikTok để tải về. 

Bước 3: Tìm phần “Chia sẻ” ở góc dưới bên phải video và nhấn nút “Tùy chọn” để sao chép liên kết. 

Bước 4: Có một liên kết đến video bạn muốn. Từ đó, bạn có thể sử dụng liên kết này trong DownTik.

Mách bạn tải Video Tiktok tại DowTik.com 

Ngoài cách tải video trực tiếp lên Tiktok, tải video lên Tiktok bằng ứng dụng Downtik.com cho phép bạn tải video nhanh hơn với chất lượng cao hơn. 

  • Bước 1: Trong ứng dụng Tiktok, chọn video bạn muốn lưu trên thiết bị của mình. Sau đó nhấn biểu tượng chia sẻ. Khi một cửa sổ mới xuất hiện, hãy chọn Sao chép liên kết. 
  • Bước 2: Vào trang web DownTik.com. Dán liên kết mới sao chép vào hộp Dán liên kết Tiktok tại đây. 
  • Bước 3: Chọn Tải xuống ở ô màu cam bên cạnh. Video hiện đã được tải xuống thiết bị của bạn. Chỉ trong vài bước, Downtik.com đã hoàn thành việc tải video Tiktok.

Vì sao bạn nên lựa chọn sử dụng DowTik.com

download-tiktok-tu-downtik
DownTik khá là dễ dàng sử dụng

Dễ dàng tải video Tiktok về máy: Đây là điểm đặc biệt thu hút người dùng đến với trang web DownTik.com. Người dùng cần làm rất ít, rất dễ làm và bất kỳ ai cũng có thể làm được. 

Dễ dàng chia sẻ video trên ứng dụng mạng xã hội: Sau khi tải video xuống từ DownTik.com, bạn có thể chia sẻ dễ dàng và nhanh chóng qua các trang mạng xã hội khác như Zalo, Facebook và Email. 

Tải video chất lượng cao: Hiện tại có rất nhiều trang web giúp bạn tải video Tiktok, tuy nhiên số lượng trang web uy tín không nhiều. Video tải về có thể bị mờ, vỡ tiếng hoặc âm thanh bị cắt hơn video gốc. 

Tuy nhiên, DownTik mang đến cho bạn nhiều cảm xúc tích cực hơn, đảm bảo rằng các video được tải về với chất lượng tốt nhất, hình ảnh và âm thanh sắc nét nhất. Trình tải xuống Tiktok có thể được thực hiện theo nhiều cách khác nhau. 

Tải video Tiktok từ DownTik.com có ​​thể thao tác trên mọi điện thoại, laptop, PC từ Trình duyệt web Chrome, Cốc cốc… Bạn cũng có thể tối ưu hóa quy trình. Tải xuống cả hai ứng dụng và tải xuống nhiều video hơn.

Như vậy, bạn có thể dễ dàng tải video TikTok mà mình thích chỉ bằng các bước rất đơn giản trên đây. DownTik.com là giải pháp hỗ trợ tải video TikTok chất lượng cao mà người dùng không nên bỏ qua. Biết đến DownTik.com, tất cả người dùng đều phản ứng rất tốt với những gì mà Dow Tik mang lại. Vì vậy, nếu bạn mất nhiều thời gian tìm kiếm mà vẫn chưa hài lòng với cách tải video TikTok thì hãy thử Dow Tik ngay hôm nay. Chắc chắn DownTik.com sẽ không làm bạn thất vọng

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *