Với mong muốn mang lại cho học viên những dịch vụ tốt nhất, Hoctienganhmoingay.edu.vn đã liên tục nâng cấp, thay đổi và bổ sung những tính năng kỹ thuật nhằm hỗ trợ và thuận tiện nhất cho học viên khi sử dụng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng của học viên, đặc biệt là học viên với nhiều trình độ và thế mạnh khác nhau, Hoctienganhmoingay.edu.vn một lần nữa có những thay đổi trong hệ thống nội dung chương trình và chức năng dịch vụ của mình bắt đầu từ ngày 20/11/2012.

1/ Thay đổi hình thức học

Việc phân chia thành 2 lựa chọn: Học theo khóa (học theo 4 chương trình có sẵn) và Học theo gói (mua theo Gói buổi học/ tháng và tự lựa chọn chương trình học với giáo viên) mà Hoctienganhmoingay.edu.vn đang áp dụng hiện nay đang gây ra sự nhầm lẫn và gây khó hiểu cho học viên khi lựa chọn hình thức học cho mình. Để khắc phục điều này, Hoctienganhmoingay.edu.vn sẽ thay đổi như sau:

– Chỉ cung cấp các gói học (lựa chọn gói 10, 20 và 30 buổi học/ tháng)

– Sau khi mua gói học, học viên có thể lựa chọn chương trình học phù hợp với nhu cầu của mình. Học viên có thể học cùng lúc nhiều chương trình với 1 hoặc nhiều giáo viên tùy chọn

– Học viên sẽ được giáo viên gửi nội dung chi tiết của chương trình học qua Hộp thư tại Hoctienganhmoingay.edu.vn . Toàn bộ giáo trình đều được Hoctienganhmoingay.edu.vn cung cấp miễn phí tại phần Tài liệu tham khảo. Tuy nhiên nội dung chương trình và giáo trình không hoàn toàn cố định. Học viên và giáo viên có thể cùng thảo luận để điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp nhất với khả năng, nhu cầu và trình độ của học viên để việc học tập đạt hiệu quả cao nhất.

2/ Đa dạng hóa các chương trình học

Với việc cung cấp 9 Chương trình học, trong đó mỗi Chương trình có những cấp độ khác nhau, Hoctienganhmoingay.edu.vn sẽ mang đến cho học viên nhiều sự lựa chọn hơn, phù hợp hơn với các nhu cầu đa dạng của học viên.

Các chương trình tập trung vào các nội dung:

– Ngữ pháp/ Từ vựng (03 trình độ)

– Ngữ âm

– Kỹ năng viết (02 trình độ)

– Kỹ năng giao tiếp (03 trình độ)

– Luyện thi IELTS (04 chương trình cho rèn luyện kỹ năng Nghe/ Nói/ Đọc- hiểu/ Viết)

– Tiếng Anh cho người tìm việc

– Tiếng Anh thiết yếu

– Tiếng Anh Văn phòng

– Tiếng Anh trẻ em

– Tiếng Anh theo nhu cầu (Học chủ đề tự do- Free talk)

Tìm hiểu chi tiết về nội dung các chương trình học tại đây

3/ Tính năng Kiểm tra đầu vào

Để giúp học viên có những đánh giá ban đầu về trình độ của mình, thuận lợi hơn trong việc chọn lựa chương trình học và chọn lựa giáo viên, Hoctienganhmoingay.edu.vn chính thức mở tính năng Kiểm tra đầu vào, với cấu trúc là 1 bài test trong vòng 30 phút bao gồm 25 câu hỏi trắc nghiệm theo thang điểm 100. Bài kiểm tra sẽ tập trung vào việc kiểm tra kiến thức ngữ pháp, kỹ năng phát âm, khả năng Nghe và Đọc hiểu của học viên.

Kết quả của Bài kiểm tra đầu vào cũng sẽ là một yếu tố giúp Hoctienganhmoingay.edu.vn tư vấn cho học viên chương trình học hiệu quả và phù hợp nhất với trình độ của học viên đó.

4/ Chức năng Đặt lịch học mới

Với việc tùy chọn giáo viên, tùy chọn lịch học và được phép đặt học trước 1h trước khi buổi học diễn ra, Hoctienganhmoingay.edu.vn đã mang đến những tính năng thực sự tiện ích và phù hợp với mong muốn chung của nhiều học viên. Tuy nhiên, nhận thấy việc phải chọn Lịch học cho mình bằng cách vào Lịch dạy của từng giáo viên làm mất thời gian của học viên, đặc biệt là với những học viên đã quá quen thuộc với từng thế mạnh, ưu điểm và ghi nhớ rõ từng thầy cô giáo.

Vì lý do đó, Hoctienganhmoingay.edu.vn quyết định nâng cấp và mở chức năng Đặt lịch học mới, tại đây học viên có thể xem được lịch dạy tổng hợp của tất cả các giáo viên theo từng khung giờ trong ngày và học viên có thể dễ dàng thao tác đặt lịch học cho mình một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Để hiểu và thử nghiệm chức năng mới này, vui lòng tìm hiểu Đặt lịch học

5/ Chương trình dành cho Học viên thân thiết

Học ngoại ngữ là việc phải rèn luyện lâu dài, thường xuyên và bền bỉ, để khuyến khích các học viên trong suốt quá trình học tại Hoctienganhmoingay.edu.vn, một chương trình dành cho những học viên thân thiết mang tên “Học viên VIP” sẽ được bắt đầu đưa vào áp dụng tại Hoctienganhmoingay.edu.vn. Theo đó, những học viên có số buổi học trong 03 tháng liên tục đạt được yêu cầu của Hoctienganhmoingay.edu.vn sẽ được tặng ngay một số Scoin trong tài khoản để học viên có thể sử dụng cho việc học của mình. Chương trình sẽ được bắt đầu vào cuối tháng 11/ 2012 với việc tính số buổi học liên tục của các học viên trong tháng 9, 10 và 11/ 2012.

Chi tiết chương trình tham khảo tại đây.

6/ Chức năng Bảng tương tác

Bắt đầu từ tháng 12/ 2012, chức năng ứng dụng Bảng tương tác trực tuyến sẽ được đưa vào áp dụng trong từng bài học giữa giáo viên và học viên. Chức năng này cho phép giáo viên chia sẻ trực tiếp tài liệu, dữ liệu và chia sẻ màn hình với học viên trong lúc diễn ra buổi học, với chức năng này, học viên có thể xem, nhìn rõ từng thao tác của giáo viên khi sửa lỗi đọc sai, khi sửa văn bản, các lỗi ngữ pháp cho mình. Điều này sẽ giúp học viên thuận lợi hơn khi học trực tuyến với giáo viên của Hoctienganhmoingay.edu.vn, nhất là với những bạn đang cần chú trọng đến các kỹ năng như viết hay đọc hiểu.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *